เกมโปกเกอร์ Governor of Poker








นำเงินไปแข่งซื้อบ้าน ซื้อรัฐ ซื้อม้า ซื้อรถ

เล่นเข้าใจง่าย auto save ครับ

สนุกมากครับ การรันตีเลย

ระบบการเล่น

1.ผู้เล่นคนอื่นมีอารมณ์เสียด้วย กรณีเราลักไก่ ซึ่งจะทำให้เรากินตังมันง่ายขึ้น

2.เราสามารถนำเงินไปซื้อบ่อนพนันได้ ซื้อรัฐ ซื้อม้า โดยในแต่ละวันจะมีเงินไหลเข้ามาตามที่กำหนด3. ฯลฯ หาเอา

วิธีการเล่น

1.เราได้ไพ่ 2 ใบ

2. Fold ยอมแพ้ call เค้าเรียก Raise เกเงินทับ

3.คอมจะเปิดไพ่ออกมา ให้เรานำไพ่ 2 ใบที่ได้ นำไปประกอบดูว่า สมควรสู้หรือยอมหรือจะลักไก่ดี

4.เปิดไพ่ลุ้นเลย

ดาวน์โหลดเกมนี้ที่นี่ ดาวน์โหลด



Share this game :

ไม่มีความคิดเห็น:

 
Support : Games + | Facebook Covers | Btemplates
Copyright © 2013. OhMyGame - All Rights Reserved.
Template Design by Btemplate3s | Sponsored by LuvCover
Proudly powered by Blogger