ดาวน์โหลดเกมส์ มังกรหยก ภาคจอมยุทธจ้าวอินทรีย์ ได้ที่นี่


Share this game :

7 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีโหลดแบบ bit มั้ยครับ

farsai99 กล่าวว่า...

ผมโหลดมาแล้วอแตกไฟล์ไม่มีให้ใส่พาสเวิร์ดนะครับ
พอลองติดตั้งก็ติตั้งได้ แต่ยังเล่นไม่ได้นะครับ เพราะว่า
เกมส์ฟ้องว่าต้องการ Disk 3 ทำไงดีครับ เพราะแตกไฟล์มาไม่มีไฟล์ .iso ให้เม้าอิมเมจ
รบกวนหา แผ่น 3 มาให้ทีนะครับ

hades007 กล่าวว่า...

ผมซื้อเกมส์นี้มาเล่น เคยลงติดตั้งและเล่นได้ แต่ตอนนี้ลองตรวจดูก็เรียกหาแผ่นสาม ไว้ผมจะไปหาแผ่นมาให้น่ะครับ ขอโทษด้วยที่ทำให้เสียเวลามาดาวน์โหลด ไว้จะแก้ไขให้ใหม่ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีครับ ผมยังตั้งหน้าตั้งตารออยู่นะครับเพราะผมชอบมากเกมส์นี้ เมื่อก่อนผมก็เคยซื้อแผ่นแท้มาตอนออกมาใหม่ๆ เลย แต่แผ่น3มันหัก ผมเลยทิ้งไป ตอนนี้หาไม่ได้แล้ว............รบกวนด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

..แล้วตกลงมันลงเล่นได้ไหมครับ..กรุณาแจ้งข่าวด้วยครับเงียบไปเลย ขอบคุณครับ

hades007 กล่าวว่า...

โทษครับ โหลดไปก็เล่นไม่ได้ครับเพราะไม่มีแผ่นสาม ใครแก้ได้ก็มาีบอกวิธีแล้วกัน ผมแก้ไม่ได้เลยครับ

hades007 กล่าวว่า...

บทสรุปไปอ่านที่นี่ครับ
http://ohmymintgame.blogspot.com/2008/12/chinese-paladin-4-4.html

 
Support : Games + | Facebook Covers | Btemplates
Copyright © 2013. OhMyGame - All Rights Reserved.
Template Design by Btemplate3s | Sponsored by LuvCover
Proudly powered by Blogger