ข่าวดีสำหรับคนรักเกมส์จีนๆ

กราบเรียนทุกคนที่ติดตามบล็อกผมครับ ที่หายไปนานไม่ได้อัพโหลดเกมส์ให้เล่นทั้งๆที่มีเกมส์ก็เนื่องจากผมอยู่บ้านนอก เน็ตเข้าไม่ถึงครับ แล้วก็ไม่ว่างที่จะไปอัพเกมส์ให้ตามร้านในเมือง เพราะต้องเฝ้าบ้านด้วย แต่ตอนนี้ผมคิดวิธีแก้ปัญหาได้แล้วครับ แต่ก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาได้ดีไหมคือผมจะเอาเกมส์ที่คุณต้องการมาให้ดาวน์โหลดกัน โดยใช้วิธี P2P (peer to peer) คงต้องพึ่งพาโปรแกรม Bitcomet เพราะผมชอบโปรแกรมนี้ วิธีใช้งานผมจะเพิ่มหัวข้อไว้ให้ศึกษากันน่ะครับ ถ้ามีคนดาวน์โหลดไม่มากความเร็วจะต่ำครับแต่ถ้ามาช่วยกันโหลดเยอะๆความเร็วจะเพิ่มขึ้น แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าเกมส์ที่ผมอัพขนาด 2-5 GB ขึ้นไป ผมจึงไม่สามารถฝากไฟล์ไว้กับโฮสต่างๆเพราะเหตุผลส่วนตัว ก็ขอความกรุณามาโหลดกันเยอะๆครับ และช่วยทิ้งเกมส์ไว้ให้คนอื่นโหลดกันจน Ratio =1 ค่อยลบเกมส์ออกน่ะครับ ช่วงสองสามเดือนนี้ผมจะเปิดเครื่องมาให้โหลดเกมส์ ที่คุณชอบกันก็เตรียมพร้อมกันน่ะครับ เวลา เปิดเครื่องคือ 08.00-18.00 อาจปิดเครื่องตอนเที่ยงวันเพื่อพักเครื่องบ้าง ผมจะประเดิมเกมส์ Chinese paladine 4 ก่อน ในอีกสองสามวันนี้ครับ ขอให้ติดตามบล็อคผมแล้วกัน แล้วเกมส์อื่นๆจะตามมาทีหลังครับ
Share this game :

ไม่มีความคิดเห็น:

 
Support : Games + | Facebook Covers | Btemplates
Copyright © 2013. OhMyGame - All Rights Reserved.
Template Design by Btemplate3s | Sponsored by LuvCover
Proudly powered by Blogger