รวมข้อมูล Chinese Paladine 4

ได้มีคนขอเกมส์นี้ จากทาง Ohmymint ขอชี้แจงว่า ทางเรามีเกมส์นี้ให้ดาวน์โหลด ฟรี แต่ติดปัญหาขนาดข้อมูล ของเกมส์นี้ประมาณ 2.32 GB เรายังไม่สามารถอัพโหลดให้แฟนเกมส์นี้ได้ในตอนนี้ ผมได้เล่นเกมส์นี้จบแล้ว ซึ่งขอบอกว่าเป็นเกมส์ที่ทำออกมาดีมาก ๆ มีปริศนาให้แก้มาก แต่ไม่ยากจนเกินไป มีการตะลุยไปแดนนรก แดนมังกร ได้สู้กับเทพแห่งโชคลาภ และเทพมังกรด้วย ตอนใกล้จบ นางเอกของเรื่องได้จากเราไปแต่ได้ใช้ไอเท็มพิเศษ ก็อปตัวตนไว้คอยเป็นเพื่อนสู้ เคียงข้างเรา ตอนท้ายเรื่องต้องสู้กับเทพสวรรค์ ในท้ายเรื่องพระเอกจะพบกับเหตุการณ์ใดจบแบบดีหรือแย่ ก็ช่วยติดตามเล่นเองครับไม่บอกขอบอกเทคนิคพิชิตบอสต่างๆ ซึ่งบอสในตอนท้ายเรื่องจะเก่งมากถ้าไม่ใช้เทคนิคนี้ผมอาจไม่สามารถสู้ได้แน่
เทคนิคนี้คือ
ที่วิหารเทพลอยฟ้า จะมีทหารเทพใส่ชุดสีฟ้าถือกระบี่อยู่ ให้เราใช้วิชาขโมยของเพื่อนเราขโมยไอเทมนี้มา ชื่อไอเทมคือผลึกหายตัว เป็นผลึกที่กดใช้กับตัวเราแล้วจะสามารถหายร่างได้ในสามเทิร์น ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถโจมตีเราได้ ให้เราสะสมผลึกนี้ไว้ 99 อัน ก็จะสามารถเล่นเกมส์นี้จบได้อย่างง่ายๆ ผลึกนี้เป็นความสามารถขั้นสูงสุดของเวทย์สายลม
สำหรับคนที่ติดตามบล็อกผม ไว้ผมมีโอกาสจะอัพเกมส์นี้ไว้ให้เล่นครับ
Share this game :

ไม่มีความคิดเห็น:

 
Support : Games + | Facebook Covers | Btemplates
Copyright © 2013. OhMyGame - All Rights Reserved.
Template Design by Btemplate3s | Sponsored by LuvCover
Proudly powered by Blogger